Mùa hè tới rồi, cùng bỏ túi ngay những phong cách trang trí bàn tiệc tuyệt đẹp này?

Tiệc cưới ngoài trời

Là một trong những yếu tố mấu chốt để gây ấn tượng với khách mời, các cặp cô dâu — chú rể luôn muốn trang trí bàn tiệc đẹp nhất. Vậy đâu là những phong cách trang trí bàn tiệc được ưa chuộng nhất? Để Elly “mách” bạn nhé!

Phong cách trang trí bàn tiệc đại dương

Thêm các phụ kiện liên quan đến biển

Để mang “biển” vào đám cưới bạn chỉ cần chọn món từ biển để trang trí bàn tiệc. Những con sao biển xinh xắn, vỏ sò, những nhánh san hô độc đáo. Chỉ bằng ngần ấy món đã đủ giúp bữa tiệc trở nên đậm đà hương vị đại dương.

Image for post

Chọn tông màu xanh dương

Image for post

Màu xanh dương tượng trưng cho vẻ thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế. Trong tình yêu, sắc xanh tượng trưng cho tình cảm ổn định, trung thành và dịu dàng. Bạn có thể kết hợp các sắc độ xanh khác nhau. Bên cạnh đó, phối màu cùng các màu sắc khác như cam, trắng, vàng, hồng đào, xanh lá để tạo thành theme cưới yêu thích.

Sắc màu mùa hè rực rỡ

Image for post

Thông tiệc cưới bãi biển sẽ được tổ chức vào mùa Hè. Khi ấy, biển xanh thẳm và bầu trời trong veo không gợn mây. Với không gian này, nên điểm xuyết thêm vẻ rực rỡ của hướng dương, hồng, mẫu đơn, cúc. Bằng các gam màu nóng: đỏ, cam, vàng,… trang trí bàn tiệc của bạn sẽ vô cùng rực rỡ.

Những lưu ý khi trang trí bàn tiệc cưới tổ chức ngoài bãi biển

Điều đầu tiên cần lưu ý khi trang trí bàn tiệc ở bất cứ đâu: Thời tiết. Bạn nên chuẩn bị các phụ kiện, hoa trang trí cho phù hợp. Khi tổ chức tiệc cưới bãi biển, các loài hoa chịu nhiệt tốt và tươi lâu như lan, sen đá, baby… sẽ thích hợp nhất.

Không nên để các chi tiết trang trí cản trở tầm nhìn. Khi tổ chức đám cưới tại biển, khách mời muốn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vậy nên bạn cần chú ý chọn cách cắm hoa. Nếu cắm cao cũng phải đảm bảo không choán tầm nhìn của các vị khách mời. Đặc biệt là góc nhìn hướng về sân khấu.

Lưu ý khác cho các cặp đôi sử dụng nến: Cẩn thận trước gió biển. Bạn nên dùng chụp nến hoặc trang trí bằng đèn LED để đảm bảo không bị thời tiết ảnh hưởng.

Phong cách trang trí bàn tiệc hoa cỏ

Chọn phong cách trang trí bàn tiệc cưới thế nào?

Các màu pastel, nguyên bản: hồng dịu, vàng tươi, lục lam và cam nóng có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau để tạo nên tổng thể bàn tiệc mang hương sắc như truyện cổ tích.

Khi trang trí bàn tiệc cưới ngoài trời, bạn có lợi thế không gian thoáng đãng. Hãy thử cân nhắc tới các loại thực vật có dây leo hoặc tán lá rộng. Những loại cây này mang lại làn gió mới lạ cho bữa tiệc đặc biệt.

Điều duy nhất bạn cần lưu ý là bàn tiệc đã có nhiều hoa cỏ trang trí thì không nên xuất hiện quá nhiều các dụng cụ khác. Một vài ngọn nến lãng mạn trên giá bạc, khung ảnh kim loại hay bộ chuông bạc là tất cả những gì bạn cần.

Phong cách vintage thích hợp cho người hoài cổ

Image for post

Những món đồ trang trí bàn tiệc đậm chất vintage phối hợp với hoa trắng là lựa chọn hoàn hảo. Tất cả kết hợp trên nền khăn trải bàn sẽ ngay lập tức mang đến cảm giác cổ tích cho bữa tiệc.

Hương sắc miền đồng cỏ giản dị

Hồng kem — cúc thược dược — lá cây xanh mang đến cảm giác lãng mạn. Đây là cách trang trí bàn tiệc phù hợp với đám cưới có theme đồng cỏ giản dị.

Image for post

Hoa mẫu đơn là một trong những loài khoe sắc vào mùa Xuân Hè. Cắm mẫu đơn cùng mộc lan và một số loài hoa dại khác, chắc chắn bạn sẽ có bàn tiệc cưới đậm phong cách miền đồng cỏ.

Trang trí bàn đãi khách với gam màu pastel thời thượng

Luôn là “nữ hoàng” của các loài hoa, hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu để trang trí bàn tiệc. Nhất là những giống có màu sắc dịu ngọt và thanh tao, phù hợp với theme cưới màu pastel. Trên bàn tiệc tròn, đóa hồng với kết cấu lan tỏa sẽ giúp cân đối bố, đem tới cảm giác ấm áp.

Phong cách Châu Âu sang trọng

Image for post

Chỉ cần vài nhành oải hương, đôi nhành sử quân tử phối với hoa hồng, bạn đã có ngay bàn tiệc mang đậm hơi thở miền nam châu Âu. Tinh khôi và quyến rũ là ấn tượng mà phong cách trang trí bàn tiệc này mang tới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho theme cưới thể hiện tinh thần hòa hiếu, an yên.

Phong cách trang trí bàn tiệc ngẫu hứng

Trái cây/Rau củ

Image for post

Dùng trái cây để tạo điểm nhấn thú vị, tại sao không? Trái cây hay rau củ quả đều có thể thay thế bất kì màu sắc hoa nào bạn muốn. Vậy nên, cứ thoải mái và sáng tạo cùng với chất liệu trang trí độc đáo này nhé.

Chủ đề về lá/lá nhiệt đới

Không cần hoa, chỉ lá thôi cũng có thể tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho không gian trang trí bàn tiệc.

Image for post

Đơn giản màu xanh là thế, nhưng khi kết hợp hài hoà với nhau trong không gian buổi tiệc, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ từ chất liệu trang trí này.

Không chỉ mang tới vẻ đẹp, lá còn tạo nên cảm giác và tinh thần cho người ngắm nhìn. Những chiếc lá nhiệt đới mang hơi thở mùa hè, vô cùng tươi mát và sảng khoái.

Chậu cây xương rồng/Chậu cây hương liệu

Image for post

Tuy nhỏ bé, nhưng những chậu xương rồng lại đẹp khó cưỡng. Ngoài ra, các loại hương liệu như cây hương thảo, cây quế,…toả khắp không gian mùi hương nhè nhẹ và thật dễ chịu.

Bong bóng

Image for post

Bong bóng trong trẻo, nhỏ xinh lơ lửng sẽ tạo nên hiệu ứng không gian mới lạ. Nhất là khi kết hợp với ánh đèn vàng lung linh và ấm áp. Không gian khiến mọi người gần gũi và gắn kết với nhau hơn.

Table runner cùng với nến và lá

Image for post

Nếu cần tìm sự lãng mạn, ấm áp, nến chưa bao giờ làm bạn thất vọng khi trang trí bàn tiệc. Bên cạnh hoa, nến cũng là chất liệu không thể thiếu khi tạo cảm giác lung linh, huyền ảo.

Nên thiết kế thiệp cưới theo ý tưởng ở đâu tại Buôn Ma Thuột?

Hiện tại, thiệp cưới Elly đang cung cấp dịch vụ thiết kế — in ấn thiệp cưới theo ý tưởng với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thiết kế trẻ, kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình và tận tâm. Hệ thống máy in hiện đại nhất hiện nay (máy in laser công nghệ Nhật Bản). Phong cách làm việc chuyên nghiệp. In ấn — thiệp cưới Elly cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của các bạn. Đảm bảo thiết kế đẹp — độc đáo, chất lượng in sắc nét, bền màu, tiến độ nhanh, giá cả phù hợp. Bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự thành công của khách hàng lên hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn in ấn tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *