Tổ chức tiệc cưới bãi biển, tại sao không?

Tổ chức tiệc cưới trên biển

Thay vì tổ chức tiệc cưới tại những nơi quen thuộc như sân vườn hay các trung tâm tổ chức tiệc cưới, các cặp cô dâu chú rể đang dần chuyển sang hướng đi mới: tiệc cưới bãi biển. Thật tuyệt làm sao nếu các vị khách quý có thể vui đùa cùng biển cả sau khi dự tiệc. Vậy cần gì để chuẩn bị cho một đám cưới phong cách tại bãi biển? Hãy cùng Elly khám phá nhé!

Trang phục đám cưới

Áo cưới

Image for post

Với các cô nàng chuẩn bị trở thành “nhân vật chính” tại tiệc cưới bãi biển, hãy nhớ mọi thứ càng đơn giản càng tốt. Váy cưới trắng trơn, hoặc có họa tiết đồng bộ là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, vì là đám cưới ở biển nên các cô dâu cần chọn váy cưới thoải mái. Bởi rất có thể cô dâu, chú rể và bạn bè sẽ cùng nhau nô đùa ngay sau lễ.

Giày cưới

Image for post

Hầu hết các nàng thường chọn đi… chân đất và làm nail khi tổ chức tiệc cưới bãi biển. Gọi là chân đất, nhưng cô dâu vẫn đeo ruy băng, ren trên chân để tạo điểm nhấn.

Tóc cưới

Image for post

Các nàng có thể búi cao để dễ vận động, hoặc xõa dài đơn giản, thanh lịch. Và đừng bỏ qua những phụ kiện như kẹp tóc, vòng hoa, vương miện,… nhé. Gần như kiểu tóc nào cũng phù hợp với tiệc cưới bãi biển, miễn là cô dâu cảm thấy thoải mái.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển

Phân cách khu vực nơi tổ chức tiệc

Image for post

Tuỳ thuộc vào nơi bạn tổ chức tiệc cưới bãi biển. Đây là khu vực riêng mà bạn có hoàn toàn không gian riêng tư. Hoặc không, bạn phải chia sẻ một phần bãi biển với những vị khách tham quan khác. Cần đảm bảo rằng khu vực tổ chức tiệc của bạn có đường giới hạn để tránh sự cố không đáng có từ những vị khách “tự do” xung quanh.

Sắp xếp chỗ nghỉ cho khách mời

Đây chắc chắn là phần không thể thiếu khi tổ chức tiệc cưới bãi biển. Hãy đảm bảo nơi ở của khách mời sẽ di chuyển đến địa điểm cưới thuận tiện. Khách mời cần được nghỉ ngơi thoải mái nhất sau chuyến đi xa để dự lễ cưới của bạn.

Ánh sáng tại tiệc cưới bãi biển

Image for post

Với tiệc cưới bãi biển nói riêng và đám cưới ngoài trời nói chung, ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng. Nên chắc chắn rằng nơi tổ chức tiệc cưới được cung cấp ánh sáng đầy đủ. Nếu không, bạn sẽ cần phải chuẩn bị thêm trong phần trang trí tiệc.

Tạo điểm nhấn cho tiệc cưới bãi biển

Lựa chọn những thức uống miền nhiệt đới

Image for post

Khi chọn bãi biển làm nơi tổ chức tiệc cưới thì món ăn không thể nào không độc đáo. Hãy thử mang những vị nước mới lạ vào menu của ngày tiệc. Cocktail trái cây, nước dừa, nước trái cây nhiệt đới… Đây là những món nước tươi mát này hoàn hảo với không gian cưới của bạn.

Trang trí bánh cưới cho tiệc cưới bãi biển

Có chủ đề chung là đại dương nhưng lại có nhiều phong cách trang trí bánh cưới. Cụ thể, bánh cưới sẽ phụ thuộc vào theme cưới. Có thể là bánh cưới tối giản điểm sắc xanh tựa sóng biển, bánh cưới được trang trí cầu kỳ với hoa và phụ kiện hay các khối hình học…

Image for post

Hoặc không, bạn có thể thử tạo tháp bánh cupcake xanh mát thay cho bánh cưới truyền thống. Đừng để bất cứ điều gì gò bó sự sáng tạo và làm tất cả những thứ bạn thích. Thậm chí, có nhiều mẫu bánh chẳng cần vỏ sò hay sao biển nhưng vẫn toát lên hơi thở đặc trưng của biển.

Gợi nhớ đến biển thì có khá nhiều phụ kiện: Vỏ sò, sao biển, lưới, bánh lái, mỏ neo, san hô, vỏ ốc… Tuy nhiên, đừng nên đưa tất cả mọi thứ vào để có chiếc bánh cưới chủ đề đại dương. Hãy thử chọn 1–3 phụ kiện yêu thích để tượng trưng cho chủ đề đám cưới. Ví dụ: sao biển cùng san hô; sao biển và vỏ sò; bánh lái và mỏ neo… Chỉ cần điểm nhấn nhỏ để tạo nên ấn tượng lớn.

Không thể thiếu “key moment” độc đáo và riêng biệt

Key Moment — đây có thể là những khoảnh khắc bạn trao lời yêu thương ý nghĩa. Hoặc là những hoạt động mà bạn cùng khách mời chung vui để đánh dấu một ngày trọng đại. Nếu đã tới bãi biển, đừng bỏ qua một những hoạt động sau để tiệc cưới không còn quá nhàm chán với lời cảm ơn và chia sẻ.

Image for post

Nhóm lửa trại — một ý tưởng tuyệt vời cho không gian ngày cưới. Mọi người có thể cùng chung vui với đôi bạn. Tuyệt vời hơn nữa nếu bạn kết hợp với những trò chơi hay hoạt động ca hát từng bừng. Hoạt động này cực kì thích hợp với những tiệc cưới thân mật phương xa.

Đơn giản hơn là một màn DJ cực chất tại bãi biển. Màn “quẩy” này sẽ khiến bữa tiệc trở nên ấn tượng hơn nhiều với tất cả người tham gia.

Những đơn sắc luôn gắn liền với hình ảnh mùa hè

Những tone màu nóng rực rỡ luôn hợp với tiệc cưới bãi biển. Đồng thời, màu nóng mang đến cảm giác sảng khoái và tươi mát hết cỡ. Những gam màu nóng gắn liền với trái cây có thể kể tới: vàng của chanh, chuối, xoài,… đỏ của lựu, dưa hấu, thanh long,… da cam của cam tây, bưởi cam, đu đủ,…

Image for post

Bên cạnh đó, đừng quên những loại hoa rực rỡ thường được sử dụng trong tiệc cưới bãi biển: Hướng dương, lan, hoặc phá cách hơn là các loài hoa dại tự nhiên được bó cùng lau.

Nên thiết kế thiệp cưới phù hợp tiệc cưới bãi biển ở đâu tại Buôn Ma Thuột?

Hiện tại, thiệp cưới Elly đang cung cấp dịch vụ thiết kế — in ấn thiệp cưới phù hợp tiệc cưới bãi biển với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thiết kế trẻ, kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình và tận tâm. Hệ thống máy in hiện đại nhất hiện nay (máy in laser công nghệ Nhật Bản). Phong cách làm việc chuyên nghiệp. In ấn — thiệp cưới Elly cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của các bạn. Đảm bảo thiết kế đẹp — độc đáo, chất lượng in sắc nét, bền màu, tiến độ nhanh, giá cả phù hợp. Bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự thành công của khách hàng lên hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn in ấn tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *