Để chọn được bánh cưới đẹp, bạn cần làm gì? Đâu là mẫu bánh cưới phù hợp với các cặp đôi hiện đại?

bánh cưới đẹp

Là một trong số những điểm nhấn đám cưới, lựa chọn bánh cưới đẹp cũng quan trọng không kém các khâu khác. Bởi vậy, để có được chiếc bánh vừa chất lượng, vừa có hình thức như mong muốn thì không phải điều dễ dàng.

Tìm cảm hứng cho chiếc bánh cưới đẹp

Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều về kiểu dáng hoặc loại bánh cưới bạn muốn. Hãy chờ đến khi bạn quyết định dứt khoát về theme cưới, địa điểm và hoa cầm tay. Đây là các yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế cũng như phong cách chiếc bánh cưới đẹp và chất lượng.

Image for post

Nên chọn chiếc bánh cưới phù hợp với địa điểm tổ chức. Đồng thời, cần cân nhắc đám cưới diễn ra vào mùa nào, và phần cả thực đơn. Để có được nhiều ý tưởng hơn về chiếc bánh cưới đẹp, hãy lên danh sách hình ảnh những chiếc bánh bạn thích. Kèm theo đó là bảng màu đám cưới và những yếu tố khác có thể cung cấp cho thợ làm bánh. Như vậy, ngày bạn có chiếc bánh đẹp nhất sẽ không xa.

Ngoài yếu tố tráng miệng, bánh cưới đóng vai trò là mảnh ghép trong tổng thể thiết kế đám cưới. Vì vậy, cần chắc rằng bánh cưới phù hợp với hôn lễ chứ không chỉ nổi bật. Một vài địa điểm tổ chức đám cưới sẽ tặng bánh cưới trong dịch vụ trọn gói. Nhưng bánh thường bị giới hạn trong các thiết kế nhất định. Nếu muốn một chiếc bánh cưới đẹp, phù hợp hơn, bạn có thể phải trả tiền nâng cấp.

Lựa chọn thương hiệu bánh

Có một vài thương hiệu được chuyên môn hóa cao trong việc định hình phong cách. Trong khi đó, những thương hiệu khác lại cung cấp nhiều mẫu thiết kế cho bánh cưới đẹp. Một số nơi chỉ có thể làm bánh thường chứ không làm bánh cưới. Trong khi số khác cung cấp vô vàn loại bánh. Bạn nên lựa chọn thương hiệu nào phù hợp và uy tín nhất. Tốt nhất, nên thu thập tất cả thông tin của các cửa hàng làm bánh tiềm năng trước khi đặt.

Image for post

Để xem cửa hàng bánh nào phù hợp nhất, hãy tham khảo các bài đăng trên mạng xã hội. Qua đó, bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như thế mạnh của họ. Bên cạnh đó là những phản hồi trong quá khứ và những gì hiện tại họ đang làm tốt. Đừng chỉ nhìn vào hình ảnh, bạn hãy lướt đánh giá trước khi liên hệ để sắp xếp đặt bánh.

Nghiên cứu hương vị bánh cưới

Image for post

Một chiếc bánh cưới đẹp không chỉ nhờ lớp kem và phụ kiện trang trí. Bánh khó có thể vừa ý bạn nếu bạn không nếm thử. Việc nếm bánh sẽ trả lời bạn tất cả các câu hỏi về hương vị bánh, lóp phủ, và các thành tố khác có ngon như trang trí không. Gặp thợ bánh, bạn cần nếm thử càng nhiều mẫu càng tốt. Như vậy, bạn có thể so sánh giữa những hương vị cần chọn lựa. Bạn cũng có thể chọn vị bánh cưới dựa theo mùa. Chẳng hạn, bạn có thể chọn nhân phô mai cho đám cưới mùa đông. Nhưng nếu đám cưới diễn ra vào buổi tối mùa hè, đừng ngại thử bánh vani trái cây.

Số lượng khách mời cũng có ảnh hưởng đến chiếc bánh cưới đẹp

Image for post

Bạn cần phải nhớ số lượng khách mời khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế bánh. Đương nhiên rồi, vì nó sẽ có tác động đến vẻ ngoài chiếc bánh của bạn. Theo kinh nghiệm, bánh hai đến ba tầng dành cho 50 đến 100 khách. Trong khi bánh năm tầng sẽ phục vụ trên 200 khách. Dù vậy, nguyên tắc này không còn thật sự cần thiết. Bởi hiện này có nhiều mẫu bánh đơn giản, thiết kế ít tầng. Bạn nên chú ý kích thước bánh cân xứng với không gian cưới. Bởi dù bánh cưới đẹp đến đâu, nó cũng sẽ lạc lõng với khung cảnh quá rộng hoặc chật.

Thiết kế bánh cưới đẹp cho các cặp đôi hiện đại

Với những cặp đôi hiện đại, thể hiện cá tính cũng như sự phá cách là điều họ mong muốn. Bởi vậy, thay vì lựa chọn những mẫu bánh tròn cổ điển, các cặp đôi đã chuyển hướng sang bánh cưới hình khối, vừa tinh tế nhưng cũng đủ gai góc, ấn tượng.

Bánh cưới hình học

Image for post

Chiếc bánh cưới đẹp màu trắng này tạo nên một nét độc đáo mới lạ. Điểm nhấn hiện đại thú vị của bánh là những tấm fondant tam giác được gắn vào các tầng. Điểm xuyết là bộ ba hoa lan đường cattleya tạo độ mềm mại.

Bánh cưới rũ

Image for post

Tuy đơn giản nhưng sang trong, thiết kế bánh lấy cảm hứng từ bộ váy của cô dâu. Trong đó, bánh cưới đẹp nổi bật với lớp kem lót được bắt hình như sóng vải, tạo thành đường nét mềm mại nhẹ nhàng, giống như độ rung của váy khi cô dâu di chuyển

Bánh cưới đẹp theo phong cách Gothic

Image for post

Với mẫu bánh cưới hình khối này, thợ bánh trang trí bánh cưới giống với họa tiết cửa sổ kính. Không cần bắt những bông hoa bơ cỡ lớn, hoa được vẽ thẳng lên thành bánh với những mảng miếng khác nhau, giống với những ô cửa kính theo phong cách Gothic

Bánh cưới fondant

Image for post

Ở tầng dưới cùng, bánh cưới đẹp được khoác lớp kem có ép hoa văn ren tinh tế. Bên cạnh đó, bánh được tô điểm bằng hoa tươi các loại để tăng thêm màu sắc.

Bánh trang trí trái cây

Image for post

Thay cho hoa tươi, kẹo hay các loại bánh nhỏ, sao bạn không thưởng thức món bánh hiện đại, vuông vắn trang trí bằng trái cây tươi? Bạn nên chọn trái cây theo mùa để tiện trang trí cho bánh cưới của mình nhé.

Bánh cưới khảm

Image for post

Còn gì tuyệt hơn những chiếc bánh cưới vuông vức được trang trí bằng những họa tiết khảm? Phần fondant lấp lánh được khảm lên thân bánh khiến chiếc bánh cưới đẹp, hiện đại và sang trọng hơn hẳn.

Bánh cưới đẹp trang trí bất đối xứng

Image for post

Nếu đã quá quen thuộc với những kiểu bánh hai, ba tầng liền kề thông thường, bạn hoàn toàn có thể thử những mẫu bánh cưới trang trí bất đối xứng. Kích thước các tầng khác nhau, sắp xếp và trang trí không cân xứng. Chắc chắn, chiếc bánh cưới này sẽ vô cùng nổi bật trong đám cưới của bạn.

Bánh cưới giả gỗ

Image for post

Ngoài tất cả những lựa chọn trên, bạn có thể tìm một chiếc bánh giả gỗ để ‘đổi gió. Bánh này được tạo bằng cách vẽ vân gỗ trên tấm sô cô la. Điểm tô cho thiết kế bánh cưới hiện đại này là cặp hoa đường màu đỏ nâu.

Nên thiết kế thiệp cưới đồng bộ bánh cưới ở đâu tại Buôn Ma Thuột?

Hiện tại, thiệp cưới Elly đang cung cấp dịch vụ thiết kế — in ấn thiệp cưới đồng bộ bánh cưới với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thiết kế trẻ, kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình và tận tâm. Hệ thống máy in hiện đại nhất hiện nay (máy in laser công nghệ Nhật Bản). Phong cách làm việc chuyên nghiệp. In ấn — thiệp cưới Elly cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của các bạn. Đảm bảo thiết kế đẹp — độc đáo, chất lượng in sắc nét, bền màu, tiến độ nhanh, giá cả phù hợp. Bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự thành công của khách hàng lên hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn in ấn tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *