Đâu là những mẫu bánh cưới hot nhất trong năm?

bánh cưới

Là một trong những chi tiết không thể thiếu trong đám cưới, bánh cưới luôn được các cặp đôi lẫn khách mời chú ý. Nếu như trước đây, bánh chỉ có màu trắng, tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết thì giờ đây, các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo cho chiếc bánh đặc biệt này. Hãy cùng ELLY điểm qua những mẫu bánh hot nhất, nhận được nhiều sự chú ý nhất trong năm nhé!

Bánh cưới mộc giản dị

Nếu đã trót yêu vẻ mộc mạc, các cặp đôi không nên bỏ qua mẫu bánh cưới trần đơn giản này. Bánh mộc gây ấn tược bởi mẫu mã, thiết kế đa dạng và không kém phần ngon miệng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới theo phong cách Rustic hay Vintage.

Image for post

Giờ đây, mẫu bánh cưới này đã không còn xa lạ với các đôi uyên ương. Bánh có rất ít hoặc không có lớp kem phủ bên ngoài. Toàn bộ phần cốt bông lan và kem lót bên trong đều “lộ thiên”, trông cực kỳ hấp dẫn.

Bởi gần như mất hoàn toàn lớp “ngụy trang” đẹp đẽ nên hương vị của bánh rất quan trọng. Ngoài cốt bông lan vani truyền thống, ngày nay bánh được biến tấu với nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn. Ưa chuộng nhất chính là bánh vị chocolate và Red Velvet, bánh chocolate xen kẽ với vani.

Bánh cưới hoa kem bơ Hàn Quốc

Khi bánh cưới trần gây ấn tượng vì vẻ giản dị, thì bánh kem bơ Hàn Quốc bắt hoa lại thu hút vì sự cầu kì, tinh tế. Mẫu bánh này hiện đại, quyến rũ hơn hẳn những loại bánh kem bắt hoa truyền thống. Vậy nên, các cặp đôi trẻ rất thích “săn lùng” nhiều mẫu bánh độc, lạ, đầy cá tính này.

Image for post

Kem bơ Hàn Quốc trong, bóng, tạo ra thành phẩm sống động như hoa thật. Bên cạnh đó còn là loại kem mới, lạ, mang tới cảm nhận khác biệt. Mùi vị kem bơ không ngấy hay ngọt gắt như một số loại kem truyền thống. Bơ mang hương vị thơm ngon đặc trưng, không gây ngán và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, bánh kem bơ bảo quản được 5 ngày trong ngăn đông, rất thích hợp cho các đám cưới xa.

Bánh kem tươi nhũ vàng

Còn với những theme cưới sang trọng, hoàng gia, bánh cưới nhũ vàng là lựa chọn tuyệt nhất. Kết hợp với các họa tiết vàng đồng, bánh mang ánh vàng lấp lánh tạo vẻ sang trọng, vương giả. Vì thế, kiểu bánh dát nhũ vàng, lấp lánh ánh kim luôn chiếm được tình cảm của các cặp đôi.

Không chỉ hợp với theme cưới hoàng gia, uu điểm của bánh nhũ vàng là tính linh hoạt trong việc kết hợp các theme cưới khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể đặt bánh dạng này trong tiệc cưới theme metalic. Các cặp yêu thích phong cách cổ điển của art-deco hay nét phóng khoáng của Hollywood những năm 20 chắc chắn sẽ dành nhiều sự ưu ái cho kiểu bánh kem đẹp này.

Bánh kem hoa tươi

Không ai có thể phủ nhận được sự trang nhã, lãng mạn của bánh kem trang trí hoa tươi. Đây cũng là kiểu bánh cưới phổ biến và được nhiều cặp đôi yêu thích nhất. Mẫu bánh này nổi lên từ khoảng năm 2016 và chưa từng ngừng “hot”. Bánh kem hoa tươi không phức tạp, nhưng đòi hỏi người trang trí phải tinh tế, khéo léo. Cùng với đó là óc sáng tạo, không đi vào lối mòn.

Những loại hoa được dụng phổ biến khi trang trí bánh kem là loại hoa có màu sắc đẹp, an toàn. Có thể kể tới như: Cúc, hồng, lily, lan, hướng dương, oải hương, tử đinh hương, anh thảo… Thông thường, hoa trên bánh được trang trí theo dạng thác đổ. Hoa nằm điểm xuyết tinh tế giữa các tầng bánh. Nếu không thích cầu kỳ, bạn chỉ cần đặt hoa tươi trên đỉnh và xung quanh khay bánh.

Bánh cưới trái cây

Bên cạnh bánh cưới hoa tươi, bánh cưới trái cây cũng là loại bánh phổ biến. Những miếng trái cây căng mọng, nhiều màu sắc luôn làm khách mời không thể dời mắt. Tùy sở thích, bạn có thể trang trí bánh với đủ loại trái cây theo mùa. Cô dâu thường thích loại bánh trang trí dâu tây căng tròn hay cherry đỏ mọng. Dâu và cherry đều có màu sắc rực rỡ, khiến bánh cưới thêm nổi bật.

Bánh vị lê, kiwi, chanh dây cũng là những “nhân vật” thường xuất hiện trong các đám cưới. Nếu tổ chức đám cưới tại nhà, những chiếc bánh kem với vài lát chanh, quả lê homemade, mộc mạc này cực kỳ thích hợp. Còn bánh phủ chocolate với việt quất sậm màu rất thích hợp cho hôn lễ dịp Thu — Đông. Nếu là đám cưới ngày Hè, đừng bỏ qua những lát cam vàng óng hay lựu lấp lánh.

Bánh kem trái cây hoàn toàn có thể kết hợp các phong cách trang trí khác như hoa tươi. Ngoài ra, bánh có thể được điểm thêm bánh quy, chocolate vụn hay nơ, tag.

Bánh cưới ombre đa sắc

Bánh cưới màu ombre hay bánh cưới tông màu đổ đang “quyến rũ” những cặp đôi trẻ. Mẫu bánh này mang tới nét tươi tắn, trẻ trung lại thanh lịch, tinh tế. Nếu đám cưới rơi vào mùa Xuân — Hè, kiểu bánh kem tươi này sẽ hòa hợp với không gian đất trời, hoa lá, cây cỏ đâm chồi nảy lộc.

Image for post

Để có được màu ombre, thợ bánh phải giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bạn có thể tham khảm các tông màu đổ như hồng, đỏ, vàng, cam. Không chỉ vậy, các màu đậm như xám, xanh dương, tím cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên tham khảo bánh ở các wedding planner hay những cửa hàng bánh cưới uy tín để sở hữu được chiếc bánh cưới ưng ý.

Bánh kem họa tiết trang trí bằng ren

Chẳng ai lạ lẫm với họa tiết ren thêu trên trang phục, nhưng nếu đưa lên bánh cưới thì sẽ thế nào? Họa tiết ren thêu vốn đã quen thuộc trong những bộ váy cưới lộng lẫy của phái đẹp. Và nếu yêu thích kiểu họa tiết này, bạn đừng ngần ngại. Hãy thử ngay trên chiếc bánh của mình nhé!

Image for post

Họa tiết ren nhẹ nhàng và kiêu sa nổi hoàn toàn bật trên nền bánh kem mềm mại. Mẫu bánh này vô cùng phù hợp cho những bạn yêu lãng mạn và dịu dàng. Để có chiếc bánh hoàn hảo, hãy chọn có màu sắc nhã như trắng, trắng ngà hay pastel… Gam màu này sẽ giúp bánh cưới thêm sang trọng và tinh tế đấy.

Tháp bánh cưới cupcake

Thay cho bánh cưới truyền thống, nhiều cặp đôi đang có xu hướng lựa chọn tháp cupcake. Tháp cupcake ngọt ngào sẽ là điểm nhấn thú vị cho hôn lễ của các cặp đôi. Chiếc bánh bé xinh đặt gọn trong lòng bàn tay với phần đế được bọc giấy chỉn chu. Ưu điểm của loại bánh này là có thể trở thành quà tặng các vị khách mời. Hoặc, bánh sẽ không bị bỏ phí mà trở thành món tráng miệng ngọt ngào.

Image for post

Ngoài ra, ở tháp bánh cưới cupcake, bạn có thể sử dụng nhiều mùi vị khác nhau. Đây cũng là ưu điểm của loại bánh này so với bánh cưới truyền thống một mùi vị.

Bánh cupcake nhỏ nhắn sẽ được xếp thành từng tháp cao, tượng tự như hình dáng bánh kem. Tùy vào theme màu chủ đạo, bạn nên lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa với không gian cưới.

Bánh cưới đa dạng dáng hình khối

Image for post

Nếu muốn tạo nét độc đáo trong tiệc cưới, những chiếc bán tạo dáng hình khối sẽ là lựa chọn không thể thay thế. Bằng sự hiện đại, tinh tế, các kiểu bánh với họa tiết hình khối giúp các cặp đôi thể hiện được nét cá tính cũng như tạo được dấu ấn trong lòng khách mời. Bạn có thể tham khảo các họa tiết hình khối. Chẳng hạn như hình trụ, hình lục giác, hình hộp vuông hay chữ nhật… Những họa tiết trang trí này bắt mắt trên nền những chiếc bánh cưới mềm mại.

Nên thiết kế thiệp cưới đồng bộ bánh cưới ở đâu tại Buôn Ma Thuột?

Hiện tại, thiệp cưới Elly đang cung cấp dịch vụ thiết kế — in ấn thiệp cưới đồng bộ bánh cưới với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thiết kế trẻ, kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình và tận tâm. Hệ thống máy in hiện đại nhất hiện nay (máy in laser công nghệ Nhật Bản). Phong cách làm việc chuyên nghiệp. In ấn — thiệp cưới Elly cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của các bạn. Đảm bảo thiết kế đẹp — độc đáo, chất lượng in sắc nét, bền màu, tiến độ nhanh, giá cả phù hợp. Bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự thành công của khách hàng lên hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn in ấn tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *